Gia công cắt, khắc CNC giá rẻ

Vơi sự phát triển mạnh mẽ về xã hội đã kéo theo sự nhảy vọt của của công nghệ, đặc biệt là các công cụ tự đông hóa máy cắt cnc laser đã và đang thay thế dần những công việc thủ công nhằm nâng cao tính cạnh tranh và làm hoàn hảo hơn những sản phẩm, vì lẽ đó mà CÔNG TY TNHH TM DV & SX NQ VIET NAM giới thiệu đến quý khách dịch vụ gia công CNC chuyên nghiệp .

Dịch vụ cắt gia công CNC 

Chúng tôi nhận gia công cnc trên các chất liệu như: gỗ tự nhiênván công nghiệp MDF, HDF, DFC, trên vật liệu Alu, Mica, Formex, ván nhựa. trên vật  liệu kim loại sắt tấm. Không chỉ gia công cắt cnc, khắc tranh 3d, công ty chúng tôi còn nhận thi công cho bạn những hạng mục như:

Thi công vách ngăn cnc phòng kháchvách ngăn cnc cầu thangvách cnc phòng ngủ, lam gỗ trang trí, tử, bàn ghế, kệ tủ giầy dép trên tất cả các chất liệu mà trên thị trường hiện nay đang có với mức giá phù hợp nhất. Nếu bạn đang cần gia công các dich vu cnc hay thi công những hạng mục trên hãy liên hệ với chúng tôi.

                                                                                                                                                              Khắc 3d trên gỗ

 

                                                                                                                                                  cắt cnc hoa văn trên gỗ

CNC là gì và dành cho nhứng ai?

CNC là gì?

CNC là viết tắt của Computer Numerical Control là tên gọi chung cho những hệ thống máy được điều khiển bằng máy tính, phát triển từ cuối thập niên 1940 – đầu 1950 ở phòng thí nghiệm Servomechanism của học viện MIT.

Dịch vụ cắt, khắc CNC danh cho đối tượng nao

Dịch vụ cắt cnc dành cho tất cả các khách hàng mong muốn nâng cao chất lượng sản phẩm, muốn sản phẩm của mình thật đẹp khi đến tay khách hàng, để giữ khách hàng làm việc lâu dài với mình và nhằm làm tăng năng xuất giảm chi phí khi thi công, nâng cao tính cạnh tranh so với các đơn vị khác.

Ưu điểm vượt trội của cắt cnc

Sự xuất hiện của các máy CNC đã nhanh chóng thay đổi việc sản xuất công nghiệp. Ngày xưa việc thực hiện những đường cong các người thợ phải dùng máy cắt lọng vừa lau mà các chi tiết lại không chính xác, kéo theo đó là giá cả thi công cao, khó cạnh tranh với các cty khác. Đối với máy cắt CNC thi những công việc trên trở nên đơn gian rất nhiều, vì tất cả các chi tiết đểu được lập trình trên máy tính chính xác một cách tuyệt đối. giảm rất nhiều chi phi thi công nâng cao tính cạnh tranh và độ thẩm mỹ cho sản phẩm

Việc gia tăng tự động hóa trong quá trình sản xuất với máy CNC tạo nên sự phát triển đáng kể về chính xác và chất lượng. Kỹ thuật tự động của CNC giảm thiểu các sai sót và giúp người thao tác có thời gian cho các công việc khác. Ngoài ra còn cho phép linh hoạt trong thao tác các sản phẩm và thời gian cần thiết cho thay đổi máy móc để sản xuất các linh kiện khác.

Ví dụ để tạo ra một sản phẩm trang trí phức tạp như các trường hợp dưới đây. Bắt buộc bên thi công phải sử dụng dịch vụ cắt cnc, gia công cnc để tạo ra một sản phẩm không lỗi, đẹp nhất, rẻ nhất đến thời điểm hiện nay.

Với khung gỗ phía cầu thang, gọi là vách ngăn cầu thang với phòng khách. Rất nhiều chi tiết phức tạp nên việc làm bằng tay sẽ mất thời gian, chi phí, hay lỡ tay thao tác bị lỗi… Tương tự xem các hình bên dưới.

                                                                                                                                                 vách ngăn với chi tiết hoa lá

 

                                                                                                                                                     hoa văn cât cnc

 

                                                                                                                                                                       tranh gỗ khắc 3d

 

Tóm lượt ưu điểm của cắt gia công CNC – LASER

  1. Đảm bảo sự hoàn hảo với tính thẩm mỹ vượt trội.
  2. Không phai màu trong suốt quá trình sử dụng
  3. Không bị cong vênh do thời tiết
  4. Đảm bảo chắc chắn, an toàn khi sử dụng
  5. Góp phần tăng tính thẩm mỹ với vẻ đẹp sang trọng,  cho không gian
  6. Có nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra còn nhiều ưu điểm khác nữa

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ gia công CNC của chúng tôi

  • Có máy móc thiết bị ở xưởng: Một chiếc máy tiện CNC không phải là một thiết bị rẻ tiền. Nên nhiều cửa hàng sẽ không đầu tư nếu họ không xác định làm việc lâu dài, hoặc không có nguồn tài chính. Hiện tại, cty chúng tôi đã và đang có máy CNC ở xưởng nên rất thuận tiện cho việc cắt gia công cnc
  • Kinh nghiệm: Với nhiều năm làm nghề, thời gian tiếp xúc với máy CNC, gia công cho nhiều công ty, cửa hàng, cá nhân, xưởng sản xuất… khác nhau. Nên chúng tôi rất kinh nghiệm trong việc gia công cắt cnc – laser.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ: Đôi ngũ nhân viên trẻ, khỏe, ham học hỏi, làm việc nắm bắt nhanh chóng. Thao tác nhanh gọn lẹ, sẽ giúp cho việc gia công cnc, cắt laser trở nên nhanh hơn.
  • Có kỹ thuật: Tay nghề cao, được đào tạo bài bản tại các đơn vị chuyên nghiệp.

Chúng tôi cam kết

  • Giá thành cạnh tranh
  • Gia công cnc, cắt cnc đúng tiến độ

Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ phục vụ tốt các bạn. Rất mong nhận được sự ủng hộ của bạn.