In túi ni lông/In túi nilon cho shop/cửa hàng giá rẻ nhất

Dịch vụ in túi ni lông cửa hàng cần đảm bảo các tiêu chí như thiết kế bắt mắt, chất liệu an toàn và giá thành rẻ. Hơn nữa in túi ni lông còn mang đến nhiều tiện ích, vừa mang đến sự chuyên nghiệp, vừa đảm bảo được sự tiện dụng cho khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ in túi nilon chuyên nghiệp giá rẻ thì Chúng Tôi là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

 

Dịch vụ túi ni lông cửa hàng

In túi ni lông cho shop rất được ưa chuộng

1. Vai trò của in túi ni lông (nilon) cho shop, cửa hàng

– Đựng sản phẩm tiện dụng: Nhu cầu mua quần áo, mỹ phẩm, đồ lưu niệm…của người tiêu dùng ngày càng nhiều. Bởi vậy, túi nilon sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng di chuyển sản phẩm, hàng hóa khắp nơi mà không sợ bị rơi mất. Đặc biệt, với nhiều kích cỡ khác nhau, in túi nilon cho shop, cửa hàng rất linh hoạt trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào cũng có thể sử dụng túi ni lông để đựng sản phẩm tiện dụng.

– Mang đến sự chuyên nghiệp: Khi sự cạnh tranh buôn bán ngày càng nhiều, các in túi ni lông (nilon) cho shop cửa hàng sẽ mang đến thiện cảm cho khách hàng hơn hẳn. Đặc biệt, một mẫu túi nilon độc đáo và thiết kế bắt mắt sẽ tạo được ấn tượng cho khách hàng. Bạn cũng nên thiết kế mẫu túi nilon có hình ảnh, màu sắc, logo, slogan đặc trưng của shop của hàng để tạo dấu ấn riêng.

– Quảng bá hình ảnh: Hầu hết các cửa hàng, shop đều in túi nilon với logo và hình ảnh đặc trưng. Điều này giúp cho khách hàng nhớ đến và sử dụng sản phẩm của cửa hàng bạn trong các lần tiếp theo.

Nếu cửa hàng của bạn bán quần áo, bạn có thể lựa chọn màu sắc, logo tươi sáng dễ thương để tạo điểm nhấn. Còn nếu bạn kinh doanh cửa hàng ăn uống thì hãy lựa chọn màu sắc túi như đỏ, cam, vàng…những màu sắc kích thích vị giác của khách hàng.

– Tái sử dụng nhiều lần: Hiện nay, các cửa hàng shop đã lựa chọn dịch vụ in túi nilon chuyên nghiệp đảm bảo về cả kiểu dáng và chất lượng của túi. Các mẫu túi đảm bảo sự dẻo dai và bền bỉ nên có thể tái sử dụng được nhiều lần.

Mẫu túi ni lông cửa hàng

Túi ni lông đóng vai trò quan trọng cho shop cửa hàng

2. Một số chất liệu in túi ni lông/ In túi nilon cho shop/ cửa hàng

Túi nilon PE cho shop cửa hàng

Đặc điểm nổi bật của chất liệu này là có độ trong và độ bóng mịn cao, túi đảm bảo sự dẻo dai và có độ bền cao nên được ứng dụng nhiều cho cửa hàng và shop.

Túi nilon HD cho shop cửa hàng

Túi nilon HD lại có độ trơn và bóng ở mức độ trung bình khá so với các loại túi nilon từ chất liệu khác. Đặc điểm của mẫu túi này là dễ gấp nếp, có phần hơi cứng, nhưng đảm bảo độ xốp. Chất liệu có nhược điểm là chống khí kém do cấu tạo dạng xốp nhưng lại có thể chống nước tốt  hơn hẳn với các loại túi từ chất liệu khác.

Túi nilon OPP cho shop cửa hàng

Chất liệu này có cấu tạo từ lớp màng polypropylen, có độ co dãn cơ lý, khá trong suốt cao so với các loại túi còn lại. Điểm nổi bật là chống thống cả khí và nước đều ở mức tối nên được ứng dụng khá nhiều.

Túi nilon PP cho shop cửa hàng

Chất liệu của mẫu túi này là có độ cứng, độ trong, độ min cao, đặc biệt là khả năng chống thấm nước tốt, nhưng chống thẩm thấu khí ở mức trung bình.

3. Một số mẫu túi nilon cho shop cửa hàng mà Chúng Tôi cung cấp

túi ni lông cửa hàng

Túi ni lông cho shop cửa hàng thời trang ấn tượng

túi ni lông cửa hàng shop

Túi ni lông cho shop cửa hàng thực phẩm đẹp

túi ni lông cửa hàng đẹp

Túi ni lông cho shop cửa hàng màu sắc ấn tượng

túi ni lông cửa hàng giá rẻ chuyên nghiệp

Túi ni lông cho shop cửa hàng thông dụng

Mẫu túi ni lông cửa hàng

Túi ni lông cho shop cửa hàng sang trọng đẳng cấp

In túi ni lông cửa hàng giá rẻ

Túi ni lông cho shop cửa hàng ấn tượng và độc đáo

 

4. Dịch vụ in túi ni lông/ In túi nilon cho shop/ cửa hàng tại Chúng Tôi

Hiện nay Chúng Tôi là công ty in túi ni lông/ In túi nilon cho shop/ cửa hàng hàng đầu tại BĂc Ninh. Chúng tôi hiện cung cấp các mảng dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm: in offset trên giấy và in lưới trên nilon. Đây là những dịch vụ in tân tiến và chuyên nghiệp nhất để đảm bảo chất lượng các mẫu túi nilon hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, Chúng Tôi cung cấp dịch vụ thiết kế túi ni lông/ In túi nilon cho shop/ cửa hàng miễn phí nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.Chúng Tôi tự tin với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm có gu thẩm mỹ cao mang đến những sản phẩm thu hút và ấn tượng nhất cho cửa hàng của bạn.

– Chúng Tôi còn được trang bị máy in lưới tự động hiện đại nhất thay thế hoàn toàn cho phương pháp in lưới thủ công trước đây.

Nếu bạn đang có nhu cầu in túi ni lông, in túi nilon cho shop cửa hàng thì hãy liên hệ ngay với Chúng Tôi nhé. Chúng Tôi luôn cung cấp tất cả các dòng túi nilon với đầy đủ các kích cỡ, màu sắc, chất liệu  (túi trong, túi mờ) tại xưởng để khách hàng thoải mái lựa chọn, Cam kết, tất cả các nguyên liệu in đều có sự kiểm định về chất lượng, 100% không sử dụng phôi túi tái chế đảm bảo độ bóng mịn, dẻo dai,cao cấp hơn các mẫu túi thông thường.